Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Tiết lộ những món ngon dễ làm từ yến sào (P1)

Chúng tôi xin chia sẻ tiếp những món ăn từ yến sào mà bạn có thể chế biến nhằm mang lại bữa ăn ngon miệng và sớm hấp thu được toàn bộ dưỡng chất quý giá, sớm củng cố nâng cao sức khỏe cũng như kéo tuổi xuân về bên mình.

Tiết lộ những món ngon dễ làm từ yến sào (P1)

1. Yến sào chưng đường phèn


Yến chưng đường phèn cũng là một trong những món ăn từ yến sào được nhiều người áp dụng nhất vì dễ làm. Hơn nữa, theo ý kiến các chuyên gia, đây là cách chế biến yến sào đảm bảo được các thành phần bổ dưỡng trong món ăn quý giá này không bị mất đi, mang lại tác dụng cao nhất cho sức khỏe con người.

2. Yến hầm sữa tươi

Phải nói trước với bạn rằng món ăn này được các chị em xem như bí quyết làm đẹp da vô cùng tuyệt vời. Sự tinh khiết, mát lành của sữa tươi hòa quyện vào các sợi yến trắng, thêm vị ngọt dịu của đường phèn sẽ cho bạn món ngon khó cưỡng và một làn da mềm mịn, căng tràn sức sống, trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

3. Súp yến 

Đối với soup yến sào, nhiều bà nội trợ thường làm cùng thịt nạc của chim bồ câu non kết hợp với hạt sen thơm, bùi, ngậy,…cho vào nồi hấp. Sau khi hầm được khoảng 2h, bạn cho thêm yến sào đã được làm sạch ninh thêm 10 phút, nêm gia vị vừa miệng và dùng lúc còn nóng.
Mùi thơm của hạt sen cùng sự kết hợp độc đáo các loại gia vị sẽ khiến bạn và gia đình có được món ngon khó cưỡng. Soup yến sào chim bồ câu cũng rất hữu dụng cho những người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hay đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,…

4. Cháo yến sào thịt gà

Là một trong những món ăn từ yến sào rất phù hợp với trẻ nhỏ và người ốm dậy, cháo yến thịt gà là sự hòa quyện giữ những sợi yến tơi mềm bổ dưỡng cùng vị ngọt đậm đà của miếng thịt gà xé nhỏ và hạt nếp nương đã được ninh nhuyễn.
Ngay khi món ăn chạm vào đầu lưỡi, vị thơm ngon, đậm đà của món ăn đảm bảo sẽ khiến bé yêu của bạn không thể chối từ cũng như sức khỏe của người đang ốm nhanh chóng được phục hồi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét